ทำไมต้องวันพฤหัส

          มีใครก็ไม่รู้  ทำนายไว้ว่า คนที่เกิดวันพฤหัส  มีนิสัย มุทะลุแต่จริงใจ  มองโลกในแง่ดี  โอบอ้อมอารี  เฉลียวฉลาด  สะกดคำว่านอกใจไม่เป็น  รักใครรักจริงไม่ทิ้งให้เศร้า  รู้อะไรมะ  ใช่  มันเป็นอย่างนั้นทุกอย่าง  แต่มันสงสัย  รู้ได้ยังไง  เอามาจากไหน  แล้วคนที่เกิดวันพฤหัสต้องนิสัยอย่างนั้นทุกคน  เหรอ
          ใช่  มุทะลุ  ปากดี  ปากแรง  พูดน้อยแต่คำแรง  ก็พึ่งรู้ตัวตอนทำงานร่วมกับคนอื่นนี่แหละ  โอบอ้อมอารี  มันก็ใช่นะ  แต่ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า  ก็คงจะคิดไปเอง  เห็นใครเดือดร้อนอะไรก็ไปช่วยเค้าหมด  ช่วยจนกลายเป็นเดือดร้อนตัวเองซะงั้น  เฉลียวฉลาด  มันก็เกือบตรงนะ  แต่มันก็ต้องมีโง่บ้างละนะ  ใครจะฉลาดไปซะทุกเรื่อง  สะกดคำว่านอกใจไม่เป็น  มันก็จริงมั๊ง  ไม่รู้สิ  มาหนักตรงที่  รักใครรักจริง  ไม่ทิ้งให้เศร้า  นี่แหละ  ก็เค้าบอกว่าไม่ทิ้งให้เศร้า  แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เศร้าซะเองนี่หว่า   ใครเดือดร้อนอะไรก็ไปเสนอช่วยเค้าหมดแล้วก็มาเหนื่อยซะเอง  เจอใคร แค่เขาคุยดีด้วยก็เปิดใจให้เค้าหมด  จริงใจกะเค้าหมด จนเผลอใจไปให้เค้าซะ  ชอบเผลอใจให้ใครง่าย ๆ อันนี้ก็แก้ไม่หายซะที  ทั้ง ๆ ที่…………………..  พอความจริงปรากฏ  เค้าก็หนีตีจากไปหมดจนต้องมานั่งเศร้าซะเอง
          คนเกิดวันพฤหัส  ต้องเป็นอย่างนี้ทุกคนรึไง  หรือเป็นแค่เราคนเดียว  รึยังไงกันแน่  ขณะที่คนขีดเส้นโชคชะตา ก็ดันสนุกขีดให้ไปเจอใคร ๆไปทั่ว  แล้วก็ให้กลับมาเจ็บทีหลัง ก็คงสนุกเค้าละนะ  ต้องเป็นอย่างนี้ตลอดเลยรึไง  ต้องเผลอเปิดใจให้ใครง่าย ๆ ต้องจริงใจกับเค้าหมดทุกอย่าง  แล้วก็มานั่งเจ็บเก็บไว้คนเดียว  มันต้องเป็นอย่างนี้ไปอีกนานแค่ไหน  จะหยุดได้ยังไง  แล้วเมื่อไหร่มันถึงจะจบสิ้น  ซะที…
ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

7 ตอบกลับที่ ทำไมต้องวันพฤหัส

  1. ํํIf you want to find something พูดว่า:

    อืม….ไม่สนิทกะคนเกิดวันพฤหัส…ซักคน

  2. nai.B พูดว่า:

    ขอบคุณคับ ไม่เป็นไรหรอกคับ ทุกอย่างมันอยู่ที่ใจเท่านั้น แต่ ถ้าเราควบคุมใจเราได้ทุกอย่างก็ดีสินะ…

  3. แม่ พูดว่า:

    สัมผัสได้จากพี่สาว ปากดี ปากแรง แต่จิตใจดีงาม มองโลกในแง่ดี โอบอ้อมอารีนี่ เจอมากะตังเองพี่จะจุนเจื่อให้ตลอดให้ 100 เต็มร้อบ เลยค่ะ (ถูกหมดทุกประเด็น)

  4. nai.B พูดว่า:

    ขอบคุณ คุณทั้งสอง มากมายคับ ที่แวะมาเยี่ยมชมกันนะคับ

  5. ภัสรสา พูดว่า:

    mทุกสิ่งอยุ่ที่การกระทำเเละการตัดสินใจของคนคนนั้นก่อนที่จะพูดหรือจะทำไม่เกี่ยวกับวันหรอกคะเพราะเค้าเกิดวันอังคารก้อเปนเเบบนี้อะ

  6. nai.B พูดว่า:

    ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นนะคับ

  7. nai.B พูดว่า:

    ขอให้กำลังใจตัวเองนิดนึงนะคนเกิดวันนี้มีจิตใจดีงามเป็นเลิศ เพียงแค่ภูมิใจในตัวเอง และจงเคารพตัวเองถึงคุณค่านี้ แล้วคุณจะพบสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต คุณไม่จำเป็นต้องไปหาความดีที่ไหน แต่จริงๆแล้ว คุณเป็นคนดีอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าคุณระลึกได้หรือไม่เท่านั้นขอบคุณข้อความจาก http://horoscope.sanook.com

ใส่ความเห็น